Lý Do Bàn Ăn Gỗ Cao Su Lại Được Các Gia Đình Yêu Thích?

MẪU BÀN ĂN GỖ CAO SU ĐẸP – HIỆN ĐẠI – TINH TẾ

Bàn ăn gỗ cao su đẹp có độ bền cao, vân gỗ đẹp và dễ dàng thiết kế nên nhiều mẫu bàn ăn khác nhau. Với loại gỗ này, gia chủ có thể linh hoạt chọn các bộ bàn lớn hoặc nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bàn Ăn Gỗ Cao Su Đẹp
Bàn Ăn Gỗ Cao Su Đẹp

Gỗ cao su là một loại gỗ có tính ứng dụng cao, được sử dụng khá phổ biến trong ngành nội thất. Gỗ cao su mềm, dễ xẻ và có độ hút ẩm cao. Bề mặt gỗ có nhiều vân uốn lượn độc đáo và đẹp mắt. Vì thế, các nhà thiết kế nội thất sử dụng vật liệu này để sản xuất nên những bộ bàn ăn gỗ cao su đẹp và chất lượng.

Ngày nay, các loại bàn ghế làm từ gỗ cao su còn được yêu thích vì chất liệu này thân thiện môi trường. Với giá thành phải chăng và phù hợp với hầu hết mọi gia đình. Dù không quá đắt đỏ nhưng bàn ăn làm từ gỗ cao su vẫn có chất lượng tốt. Hoàn toàn không thua kém các loại gỗ thông, gỗ sồi.

Mẫu Bàn Ăn Gỗ Đẹp, Hiện Đại
Mẫu Bàn Ăn Gỗ Đẹp, Hiện Đại

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BÀN ĂN GỖ CAO SU ĐẸP

Bộ bàn ăn gỗ cao su có độ bền lý tưởng 

Gỗ cao su cứng cáp, chắc chắn và có độ dẻo dai để dễ dàng uốn cong mà không bị nứt gãy. Gỗ càng lâu năm càng có độ mềm mại và khả năng chống chịu lực cùng những va đập vật lý tốt. Bên cạnh đó, mặt bàn làm từ gỗ cao su cũng có độ chống trầy xước cao.

Đặc biệt, bàn ghế làm từ gỗ cao su có thời gian sử dụng lên đến 30 năm. Đây là khoảng thời gian đủ dài chứng tỏ độ bền chắc của sản phẩm. Vì thế, bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm bàn ăn làm từ gỗ cao su.

Chất liệu bàn ăn làm bằng gỗ cao su đẹp, tính thẩm mỹ cao

Được làm từ gỗ cao su thường có màu sắc đa dạng từ ánh vàng, xám đến nâu. Những gam màu tự nhiên này giúp các công ty nội thất dễ dàng sáng tạo về mặt kiểu dáng. Giúp tạo nên các bộ bàn ăn đa phong cách. Đặc biệt, sự phong phú về màu sắc còn giúp bạn dễ dàng kết hợp bàn ăn gỗ cao su với các đồ nội thất khác. Tạo nên gian bếp đẹp và hài hòa nhất.

Mẫu Bàn Ăn Gỗ Cao Su Mới Nhất
Mẫu Bàn Ăn Gỗ Cao Su Mới Nhất

Không bị mối mọt tấn công

Điểm cộng của chất liệu gỗ cao su là không ngậm nước và không thấm nước trong một số điều kiện khác nhau. Sau khi gỗ được thu hoạch sẽ trải qua quá trình xử lý để ngăn mối, mọt cắn phá. Ngoài ra, một số xử lý nhỏ còn giúp chất gỗ cao su không có mùi hôi và chống mốc tốt.

Sản phẩm có mức giá thành hợp lý

Đây là ưu điểm quan trọng khiến cho bàn ghế gỗ cao su được nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, loại bàn ăn này có giá từ 2 – 4 triệu đồng. Tùy theo mẫu sản phẩm và số lượng ghế đi cùng. Vì thế, những sản phẩm bàn ăn này giúp gia chủ tiết kiệm một khoản lớn chi phí.

Chính vì có nhiều ưu điểm nên gỗ cao su được ứng dụng để sản xuất nhiều sản phẩm bàn ghế đẹp. Không chỉ có mặt tại thị trường trong nước. Mà bàn ăn gỗ cao su xuất khẩu ra thị trường nước ngoài ngày càng nhiều. Điều này khẳng định chất lượng của gỗ cao su. Chứng minh đây là loại gỗ phù hợp để các gia đình hiện đại chọn sử dụng.

Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Su
Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Su

KINH NGHIỆM GIÚP LỰA CHỌN BỘ BÀN ĂN GỖ CAO SU ĐẸP

Hướng dẫn chọn kích thước bàn ăn gỗ cao su đẹp, phù hợp

Để chọn được sản phẩm bàn ăn gỗ cao su phù hợp với phòng bếp. Điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là kích thước bàn ăn. Dựa vào diện tích phòng bếp và số thành viên trong gia đình. Để bạn lựa chọn bàn tròn, bàn vuông hay bàn chữ nhật có kích thước phù hợp.

Nếu gia đình từ 4 người trở xuống:

Bạn có thể chọn bàn ăn gỗ cao su 4 ghế dạng tròn với đường kính từ 100 – 120 cm. Còn nếu chọn bàn hình chữ nhật, những sản phẩm có chiều dài khoảng 120 cm. Đây là những kích thước chuẩn, giúp mang lại sự thoải mái cho mọi người trong bữa ăn, cũng như tạo sự cân đối hơn giữa bàn ăn và phòng bếp.

Có Nên Mua Bàn Ăn Gỗ Cao Su Không
Có Nên Mua Bàn Ăn Gỗ Cao Su Không

Nếu gia đình bạn từ 6 – 8 người:

Bạn nên chọn bàn ăn gỗ cao su 6 ghế dạng tròn có đường kính 130 – 150 cm. Với bàn ăn hình chữ nhật hoặc hình oval, bạn hãy ưu tiên những bộ bàn có chiều dài 160 cm. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chiều cao bộ bàn. Thông thường, các sản phẩm bàn ăn sẽ cao từ 70 – 76 cm. Tùy vào đặc điểm dáng người các thành viên trong gia đình mà bạn chọn kích thước hợp lý nhất.

Ngoài kích thước chuẩn của các bộ bàn ăn, gia chủ cũng nên lưu ý đến phong cách, kiểu dáng bộ bàn. Bạn có thể chọn bàn ăn kiểu đơn giản hiện đại hoặc cầu kỳ, cổ điển. Tuy nhiên, vẻ đẹp ấy phải đảm bảo sự hài hòa với kiến trúc nhà bếp và các loại nội thất khác.

Chú ý đến nước sơn của bộ bàn ăn 

Ngày nay, để các bộ bàn ăn gỗ cao su đẹp hơn. Các công ty sản xuất nội thất thường sơn màu để gia tăng tính thẩm mỹ và độ bền sản phẩm. Do đó khi đi mua bàn, bạn cần xem xét kỹ về màu sơn có đều đẹp hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chạm nhẹ tay lên bàn để xem có nốt sần hay vết nhăn không. Hãy đảm bảo bạn mua những bộ bàn có màu sơn đều, không nhăn, không lỗi hay sần sùi, kém tinh tế.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến các bộ bàn được sơn màu nổi bật. Bạn nên hạn chế các bộ bàn ghế ăn có màu quá tương phản giữa mặt bàn, chân bàn và ghế. Vì điều này làm giảm đi vẻ đẹp thẩm mỹ của toàn bộ sản phẩm. Gia chủ cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng. Để chọn được màu sơn hài hòa với nội thất hiện có trong nhà bếp.

Kiểm tra kết cấu các bộ phận của bàn ăn gỗ cao su

Khi đi mua bàn ăn gỗ cao su, bạn cần quan sát thật kỹ kết cấu bộ bàn. Việc xem xét toàn bộ mặt bàn, chân bàn và cạnh bàn. Giúp bạn đánh giá bộ bàn có vững chắc không, có bị nghiêng hoặc gặp lỗi gì trong quá trình sản xuất hay không.

Bạn tuyệt đối không nên mua các bộ bàn ăn mà mặt sau của gỗ bị mối mọt, chắp vá hoặc bị thiếu hụt. Vì điều này có thể ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của bàn. Xa hơn nữa là ảnh hưởng đến vẻ đẹp của không gian nhà bếp.

Lời cuối:

Ngày nay, bàn ghế làm từ gỗ cao su trở thành lựa chọn của những gia đình hiện đại. Chất liệu gỗ này với độ bền cao, vân gỗ đẹp cùng giá thành hợp lý giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp gu thẩm mỹ và kiến trúc ngôi nhà.

Hi vọng với những chia sẻ về bàn gỗ cao su và kinh nghiệm chọn bàn ăn của Nội Thất Duko trong bài viết. Mang đến cho bạn một cái nhìn toàn diện hơn về các sản phẩm bàn ghế làm từ gỗ cao su. Từ đó, bạn sẽ có những cân nhắc và chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cũng như gu thẩm mỹ riêng mình khi mua bàn ghế cho nhà bếp.

Nếu còn những băn khoăn hay thắc mắc về bàn ăn gỗ cao su. Hãy liên hệ với Nội Thất Duko để được giải đáp và tư vấn nhé!

Lựa chọn Nội Thất Duko bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu mã đẹp, chất lượng. Với giá thành tốt nhất, giúp khẳng định phong cách nổi bật riêng của mình,… Mang lại cho khách hàng những phút giây thư giãn, thoải mái nhất cho không gian sống của bạn.

Liên hệ với chúng tôi

ĐC: Số nhà 6 – LK917 Phường Kiến Hưng, Quận Thanh Trì, Tp Hà Nội

Hotline: 0942.607.534 – 0942.607.534

Email: noithatduko@gmail.com

Zalo: 0942607534

Website: www.noithatduko.com

Tag: Bộ bàn ăn 8 ghếBộ Bàn ăn 6 ghế, Bộ bàn ăn 4 ghế, Bàn ăn mặt đá cao cấp, bàn ăn mặt đá hiện đại, bàn ăn mặt đá giá rẻbàn ăn mặt đá giá cao cấp rẻ tại hà nội, bàn ăn mặt đá Ceramic giá rẻ tại hà nội, bàn ăn thông minh giá rẻ tại hà nội, bàn ăn mặt đá thông minh giá rẻ tại Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay